เพลง ของมีค่า - โมทีฟ Motif

เพลง ของมีค่า - โมทีฟ Motif






เนื้อเพลง ของมีค่า - โมทีฟ Motif


ก็อย่างที่ใครหลายคนเคยบอก
ว่าสิ่งของที่มีคุณค่า เก็บรักษาเอาไว้ให้ดี
แค่ว่าฉันไม่เคยเข้าใจ เพิ่งจะรู้เมื่อเสียเธอไป
เพิ่งเข้าใจความหมาย ตอนนี้

เธอคือ สิ่งของที่มีคุณค่า เท่าที่ฉันนั้นมีมา

แต่ว่าฉัน ไม่รู้ในคุณค่านั้น
ไม่รู้วิธีรักษามัน ทำให้ฉันเสียเธอไป
จนวันนี้ มารู้ตัวดีก็สาย มาคิดได้ตอนเสียเธอไป
ก็ควรแล้วต้องเดียวดาย ไร้คุณค่า

กว่าจะรู้ก็เสียเธอไป ไม่เข้าใจซึ้งในคุณค่า
กับความรักที่เธอให้มา
กว่าจะคิดได้ก็สายไป ต้องทนทุกข์เพียงเดียวดาย
จบสุดท้ายไม่มีเธอแล้ว

เธอคือ สิ่งของที่มีคุณค่า เท่าที่ฉันนั้นมีมา โว้

แต่ว่าฉัน ไม่รู้ในคุณค่านั้น
ไม่รู้วิธีรักษามัน ทำให้ฉันเสียเธอไป
จนวันนี้ มารู้ตัวดีก็สาย มาคิดได้ตอนเสียเธอไป
ก็ควรแล้วต้องเดียวดาย ไร้คุณค่า

ตอนนี้ เพิ่งรู้เธอมีคุณค่า
ไม่คู่ควรกับหัวใจ ที่ไร้คุณค่า

แต่ว่าฉัน ไม่รู้ในคุณค่านั้น
ไม่รู้วิธีรักษามัน ทำให้ฉันเสียเธอไป
จนวันนี้ มารู้ตัวดีก็สาย มาคิดได้ตอนเสียเธอไป
ก็ควรแล้วต้องเดียวดาย ไร้คุณค่า

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com