เพลง เธอคือทุกอย่าง - Retrospect เรทโทรสเปค

เพลง เธอคือทุกอย่าง - Retrospect เรทโทรสเปค






เนื้อเพลง เธอคือทุกอย่าง - Retrospect เรทโทรสเปค


เมื่อวันเวลาพาชีวิตสองเรา...มาพบกัน...เหมือนบังเอิญ
เธออยู่ตรงนั้นซึ่งไกลเกินกว่า...จะพบกัน...ได้เพียงแค่ฝันเจอเธอแค่ในนี้

แต่วันนี้เธออยู่ตรงนี้กับฉัน....ในวันที่ไม่เหลือใคร
อยู่บนพื้นดิน...ฝ่าขวากหนามกับฉัน....ที่รักฉันขอบคุณ

ออกเดินไปตามเส้นทางฝันของเรา.....อาจแสนไกล.....ไม่เคยหวั่น
แค่ยังมีเธอคอยอิงฉันทุกคืนวัน...ที่ท้อกาย....และใจจะหายกลับกลายเป็นรอยยิ้ม

และวันนี้เธออยู่ตรงนี้กับฉัน....ในวันที่ไม่เหลือใคร
อยู่บนพื้นดิน....ฝ่าขวากหนามกับฉัน....ที่รักฉันขอบคุณ

เธอคือคนสุดท้ายในชีวิต..ที่ฟ้าจะลิขิต..ให้เรารักกัน
ไม่มีวันที่รักเราเปลี่ยนผัน..ตราบฉันและเธอ..หมดรักสิ้นลมหายใจ
เธอคือทุกอย่าง...
เธอคือทุกอย่าง...
เธอคือทุกอย่าง...

เธอคือคนสุดท้ายในชีวิต...ที่ฟ้าจะลิขิต...ให้เรารักกัน
ไม่มีวันที่รักเราเปลี่ยนผัน...ตราบฉันและเธอ...หมดรักสิ้นลม...หายใจ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com