เพลง รักครั้งใหม่ - ดา Endorphine

เพลง รักครั้งใหม่ - ดา Endorphine





เนื้อเพลง รักครั้งใหม่ - ดา Endorphine


รักวันวานในความเจ็บช้ำ
เคยทำให้คนอย่างฉันลำบาก ก็รู้ดีไม่เคยลืม
พ้นวันวานไม่นานก็พบ เจอเธอเข้ามาให้แสงสว่าง
ให้ฉันเองเกิดความหวัง ในหัวใจแม้จำได้ดี
ว่าวันนั้นมีน้ำตาเท่าไรวันนี้ฉันก็ยังคงเต็มใจ

* ลองดูกับเธออีกครั้ง เป็นไงก็เป็นกัน
จะเจ็บอย่างเดิมซ้ำๆ ก็ให้มันรู้ไป
และวันนี้ฉันอยากจะบอกว่า
เธอคือความรักครั้งใหม่
เป็นตายร้ายดีจะลองดู

เพราะเธอเดินเข้ามาสลายความกลัว
และความบอบช้ำของใจ ให้ฉันยืนได้อีกครั้ง
รักวันวานที่เคยผิดพลั้ง
เธอเป็นบทเรียนให้รักครั้งใหม่ ก็หวังไว้ว่าอย่างนั้น

ในหัวใจแม้จำได้ดี
ว่าวันนั้นมีน้ำตาแค่ไหน
วันนี้ฉันก็ยังคงเต็มใจ

( ซ้ำ * )

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com