เพลง คนเดียวในโลก - บี Crescendo พีระพัฒน์ เถรว่อง

เพลง คนเดียวในโลก - บี Crescendo พีระพัฒน์ เถรว่อง
















เนื้อเพลง คนเดียวในโลก - บี Crescendo พีระพัฒน์ เถรว่อง


เธอคือคนๆเดียวบนโลกนี้ที่รักฉัน
คนๆเดียวที่ทำให้ชีวิตมีความหมาย
มีเธอเพียงคนเดียวก็ไม่ต้องการคนไหน
คนๆเดียวที่ใจฉันจะรัก
คนที่เคยรู้จัก จะกี่คนมาสนใจ
จะกี่คนจางหายไป ไม่รู้ว่าใครที่ฉันตามหา
จะกี่คนที่เดินสวนกัน จะกี่คนที่มองหันมา
จะกี่คนกี่สายตา เหลือไว้ให้ฉันเพียงแค่ความเหงา
อยากจะเจอะใครสักคน
แล้วเริ่มใหม่กับสิ่งที่หายไป

* รักแท้ที่รอได้พบเมื่อไร
บอกกับเขาให้ภูมิใจ

** เธอคือคนๆเดียวบนโลกนี้ที่รักฉัน
คนๆเดียวที่ทำให้ชีวิตมีความหมาย
มีเธอเพียงคนเดียวก็ไม่ต้องการคนไหน
ให้หมดเลย ให้ทั้งหมดใจ
และจะมีแค่เธอที่ได้ไป

ก็อยากจะเป็นคนที่ถูก
แต่ละวันมีแต่ความว่างเปล่า
จนลืมไปว่าความรักนั้นมันทำให้ใจฉันเป็นอย่างไร
ก็จะดีถ้าไม่ต้องเฝ้ารอ
อยู่กับวันที่มันกำลังถอนใจ
คงเป็นคนที่ต้องเดินหลงทางกับใจไม่มีที่ให้กัน

อยากจะเจอะใครสักคน
ที่ทำให้ใจที่มันเงียบเหงาได้หมดไป

ซ้ำ (*),(**)

เธอคือคนๆเดียวบนโลกนี้ที่รักฉัน
คนๆเดียวที่ทำให้ชีวิตมีความหมาย
เธอเพียงคนๆเดียวบนโลกนี้
คนๆเดียวที่ใจฉันจะรัก
เขาล่ะ อยู่ที่ไหน

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com