เพลง ล้านกิโลเมตร - พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ

เพลง ล้านกิโลเมตร - พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ



เนื้อเพลง ล้านกิโลเมตร - พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ



มองออกไปไม่รู้ว่าทาง...อีกไกลไหม
และไม่มีไครรู้ว่า...นานแค่ไหน
จะมีอะไรรออยู่...จะเป็นอย่างนี้ไปถึงเมื่อไหร่
แต่แค่เธอกอดฉันไว้...และกอดฉันไว้

มองข้างในคนนี้...นั้นมีแต่ความหวัง
ฉันก็มีเธอนี่...ที่เป็นกำลัง
ให้ใจมีแรงเดินต่อ...และไม่ย้อท้อแม้ไม่เห็นฝั่ง
แค่เธอเป็นพลัง...และเป็นพลัง

**ในทันทีที่ฉันมีเธอข้างกาย...ก็ไม่เคยกลัว
ไม่ว่าวันพรุ่งนี้...ต้องเจออะไร...เรายังมีกัน
ในทันทีที่ฉันมีเธอในใจ...จะไกลแค่ไหนฉันก็ไม่หวั่น
หนทางไกลไม่สำคัญ...เท่าฉันไปกับใคร

บนทางไกล...ไม่รู้มันอาจไม่เป็นฝัน
ฉันก็คนธรรมดา...คนหนึ่งเท่านั้น
แต่ฉันจะทำทุกอย่าง...หมดทั้งใจที่มีให้กัน
แค่เธอบอกรักฉัน...และบอกรักฉัน

(**)

และทันทีที่ฉันมีเธอในใจ...จะไกลแค่ไหนฉันก็ไม่รู้
หนทางไกลไม่สำคัญ...เมื่อฉันไปกับเธอ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com