เพลง วัย - Flure ฟลัวร์

เพลง วัย - Flure ฟลัวร์



เนื้อเพลง วัย - Flure ฟลัวร์



เมื่อใดที่ฉันได้ยินเสียงเพลง นี้ดังขึ้นมาเมื่อไร
เรื่องราว และภาพในวันนั้น จะคืนและกลับย้อนมาอีกครั้ง

เป็นวันที่ฉัน ได้เคัยงข้างเธอ เป็นวัยที่ฉัน เพลิดเพลินหัวใจ
ล่องลอย ในโลกแห่งความฝัน ไม่มีสิ่งใดคอยฉุดรั้ง

วันเปลี่ยนไปแค่ไหน ไม่คิด และไม่สนใจเรื่องใด
ไม่ขอมีอะไรไปกว่านี้

และก็มาถึง เวลาที่เรา ต้องเดินไปตามเส้นทาง
ที่สังคม กำหนดเอาไว้ ให้เธอและฉันต้องจากไป

*วัยเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่ฉันยังมีเรื่องราวมากมาย
อยากย้อนไปกลับคืน

** วันนั้น สุขล้ำ ขนาดไหน
เธอจำได้ไหม วันที่อยู่ข้างกัน (วันนั้น)

มันนานแค่ไหน ที่เราไม่เจอ
ยังคงสดใส ในเรื่องราวของเรา
ให้เสียงเพลง นี้เป็นความหวัง
สักวันจะพบกันอีกครั้ง

( * , ** )

*** อย่างนั้น เรื่อยไป อย่างนั้น เสมอไป
ขอให้เธอได้รู้ ในวันนี้ เราจะกลับ มาคืนย้อนวัน (ยังรอเธอกลับ มาคืนย้อนวัย)

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com