เพลง ข้อความเบาเบา - Nana นานา

เพลง ข้อความเบาเบา - Nana นานา



เนื้อเพลง ข้อความเบาเบา - Nana นานา



เปิดเครื่องวันนี้ ก็ไม่เห็นจะมีเธอโทรเข้ามา
เฝ้ารอเวลา เธอบอกไม่ต้องโทรมา
เธอจะเป็นคนโทรหาเอง

ภาพเธอที่ถ่ายไว้ ตั้งเอาไว้ให้มันโชว์บนหน้าจอ
เพราะตอนที่รอ แค่ได้เห็นหน้าเธอพอ
แค่นี้ฉันก็รออย่างอุ่นใจ

รออยู่นานแล้ว ก็ไม่เห็นมีวี่แววคนรักกัน
และแม้เครื่องไม่สั่น แต่ว่าหัวใจมันสั่น
ยิ่งคิดยิ่งนับวันยิ่งหวั่นใจ

อยากแค่ได้ยินเสียง ทำนองเพลงนั้น
เพลงที่ฉันตั้งเอาไว้ตอนเมื่อเธอ
กดเรียกเข้ามาหา เราได้พูดจา
เอ่ยออกมาพูดออกมาว่ารักกัน
ทุกบทเพลง และทุกท่วงทำนอง
ทำให้นึกย้อนถึงวันเก่า รอเธอมานาน
จนมีข้อความเบาๆ
บอกเราว่าเลิกกัน บอกเราว่าเลิกกัน

รออยู่นานแล้ว ก็ไม่เห็นมีวี่แววคนรักกัน
และแม้เครื่องไม่สั่น แต่ว่าหัวใจมันสั่น
ยิ่งคิดยิ่งนับวันยิ่งหวั่นใจ

อยากแค่ได้ยินเสียง ทำนองเพลงนั้น
เพลงที่ฉันตั้งเอาไว้ตอนเมื่อเธอ
กดเรียกเข้ามาหา เราได้พูดจา
เอ่ยออกมาพูดออกมาว่ารักกัน
ทุกบทเพลง และทุกท่วงทำนอง
ทำให้นึกย้อนถึงวันเก่า รอเธอมานาน
จนมีข้อความเบาๆ
บอกเราว่าเลิกกัน บอกเราว่าเลิกกัน

บอกเราว่าเลิกกัน

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com