เพลง เพื่อนกันไม่ตลอดไป - Nice 2 Meet U ไนซ์ ทู มีท ยู

เพลง เพื่อนกันไม่ตลอดไป - Nice 2 Meet U ไนซ์ ทู มีท ยู






เนื้อเพลง เพื่อนกันไม่ตลอดไป - Nice 2 Meet U ไนซ์ ทู มีท ยู



เป็นได้เพียงเพื่อนที่ดี ในวันนี้ทำได้แค่นั้น
ทั้งที่จริงข้างในหัวใจ กลับคิดไปไกลมากมาย
ได้แค่บอกรักเบาๆ กับตัวเองคนเดียวเรื่อยไป
เธอก็คงไม่เคยได้ยิน ความจริงที่เก็บไว้ข้างใน

**ก็ควรจะรอฉันเข้าใจ ว่าจะรักต้องใช้เวลา
จะนานแค่ไหน ก็อดทนไว้ แค่เพียงอยากรู้ว่า…

หากว่าเราต้องเป็น ”เพื่อนกัน” จะต้องเป็นอย่างนั้นอีกนานเท่าไร
ถ้าเธอรักฉัน ช่วยให้ความหวังซักครั้งจะได้ไหม
และความจริงในใจของฉัน ไม่อยากจะเป็น “เพื่อนกัน” ตลอดไป
จะมีทางไหมให้เป็นมากกว่าเพื่อนเธอ

จะดูใจฉันนานๆ ต่อให้นานอีกนานแค่ไหน
ฉันก็รอจะนานเท่าไร ถ้าใจเธอมีให้กัน
ถ้าเธอไม่คิดอะไร และไม่เคยมีใจให้ฉัน
ก็ขอให้ช่วยบอกมาสักที เพื่อนคนนี้ไม่ว่ากัน

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com