เพลง เราเป็นคนเลือกเอง - ซิลลี่ ฟูลส์ Silly Fools

เพลง เราเป็นคนเลือกเอง - ซิลลี่ ฟูลส์ Silly Fools



เนื้อเพลง เราเป็นคนเลือกเอง - ซิลลี่ ฟูลส์ Silly Fools



วันนี้ยังมีอยู่.. เเต่ใครรู้จะเป็นเช่นไร ถ้าโลกสลายไปในพริบตา
เมื่อยังมีลมหายใจ.. ก็ควรจะใช้ให้มันคุ้มค่า
เผื่อวันพรุ่งนี้มันจะไม่มาอีกเเล้ว

* ถ้าไม่เริ่มก็ไม่รู้ว่าเมื่อใหร่
บางทีวันนี้มันอาจเป็น โอกาสสุดท้าย
พร้อมไหมถ้าจะบอกว่าฉันพร้อมเเล้ว
เริ่มมันตรงนี้ เวลานี้ นาทีนี้ ให้รู้ไป
ขอท้าชีวิตบนความท้าทาย

ถึงเเม้ทางที่อยู่จะต้องพ่ายเเพ้
็ก็ยังมีค่า ยังเดินหน้า เดินต่อมา ไม่สนใจ
ทิ้งใว้พรุ่งนี้มันคงสายไป



ฝันที่มีอยู่ อาจจะดูมันไกลเกินไป ไม่กล้าบอกใจให้ทำสักที
ไกลเพียงใหน ไม่ไกลกว่าเท้าของเราอยู่ดี
ไม่มีพรุ่งนี้ให้อ้างต่อไปอีกเเล้ว

(ซ้ำ *)

เมื่อวันเวลาเดินผ่านไป เราจะเสียดายโอกาสนั้น
วันคืนที่เราปล่อยให้มันผ่าน ให้มันลอยลับไปจากวันนี้

เราเป็นคนเลือกเอง
เราเป็นคนเลือกเอง
เราเป็นคนเลือกเอง

(ซ้ำ *)

(ทิ้งไว้พรุ่งนี้มันคงสายไป)
ทิ้งไว้พรุ่งนี้มันคงสายไป
(ทิ้งไว้พรุ่งนี้มันคงสายไป)

พร้อมไหมถ้าจะบอกว่าฉันพร้อมเเล้ว
เริ่มมันตรงนี้ เวลานี้ นาทีนี้ ให้รู้ไป
ขอท้าชีวิตบนความท้าทาย

(ทิ้งไว้พรุ่งนี้มันคงสายไป)

ถึงเเม้ทางที่อยู่จะต้องพ่ายเเพ้
ก็ยังมีค่ายังเดินหน้า เดินต่อมา ไม่สนใจ
ทิ้งใว้พรุ่งนี้มันคงสายไป

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com