เพลง Special Friend - Chilli White Choc

เพลง Special Friend - Chilli White Choc



เนื้อเพลง Special Friend - Chilli White Choc



ถ้าเธอไม่รักไม่ต้องพูดเลย..
ไม่ต้องลงเอย ด้วยคำที่ดี
ก็บอกให้ดูกันไปแบบนี้ทุกที,,คล้ายๆเป็นคนรักกัน

แต่สิ่งที่เห็นและไม่เข้าใจ..
เธอยังคอยมองใครๆนอกจาก..ฉัน
ยิ่งพูดบางคำออกมา ยิ่งทำร้ายใจฉัน รู้เปล่า?

ปล่อยมือ..ปล่อยฉันไปซะเถอะ
อย่าปลอบหัวใจฉันเลย..ด้วยคำบางคำ

ถ้าเธอไม่รักไม่อยากมีฉันเป็นแฟน..
อย่ามาทดแทนด้วยคำว่าเพื่อนพิเศษ
'ฉันไม่อยากได้เศษใจ ' ..ให้ฉันแค่คำว่าเพื่อนก็พอ
ถ้าไม่ดีพอ ก็อย่ามาสนใจ…
อยู่กึ่งกลางมันค้างคาใจเหลือเกิน..

ถ้าเธอไม่รัก ก็ไม่เป็นไร
แต่อย่าเข้ามาให้ความหวังกัน
ไม่ต้องมาคอยดูแล เทคแคร์ทุกวัน รู้ไหมว่ามันไม่ดี…
ถ้าเป็นได้เพียง special friend
ก็อยากหยุดเรื่องของเราไว้เท่านี้
มันเจ็บที่เธอไม่เคลียร์ให้มันชัดกว่านี้ รู้เปล่า ?

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com