เพลง รักเธอไม่มีกั๊ก - DJ SEED YOUNG BLOOD

เพลง รักเธอไม่มีกั๊ก - DJ SEED YOUNG BLOOD



เนื้อเพลง รักเธอไม่มีกั๊ก - DJ SEED YOUNG BLOOD



จะเกิดอะไรก็ตาม แต่วันนี้ฉันก็คง

ต้องขอพูดความในใจที่มี

จึงรวบรวมมาให้ฟัง กับคำที่ก้องดัง

เมื่อคิดถึงเธอ คำนี้...



*นั้นคือคำว่ารัก คำว่าหว่ออ้ายหนี่

คำว่าไอเลิฟยู.....

เชอแตมหรือซารังแฮโย คำใดก็ตาม

แค่ขอให้เธอได้รู้



**ฉันจะขอ มอบความรักของฉันให้เธอ

เธอคนเดียว แค่เธอคนเดียว

ที่จะเป็นคนได้ไป

ไม่มีกิ๊กไม่มีกั๊ก ถ้าฉันรักใคร

ก็ต้องให้ทั้งใจ จะขอรักเธอเพียงคนเดียว

นา นา น๊า นา…



ก็อยากขอบคุณเหลือเกิน ที่เธอได้ก้าวเดิน

มาทำให้ฉันเจอวันที่ดี

ฉันอาจไม่มีเหมือนใคร แต่ใจฉันมีเท่าไหร่

จะยกให้เธอหมดนี้

(ซ้ำ *)



ฉันจะขอ มอบความรักของฉันให้เธอ

เธอคนเดียว แค่เธอคนเดียว

ที่จะเป็นคนได้ไป

ไม่มีกิ๊กไม่มีกั๊ก ถ้าฉันรักใคร

ก็ต้องให้ทั้งใจ จะขอรักเธอเพียงเท่านั้น...



และคำ คำนั้น นั่นคือคำว่ารัก

คำว่าหว่ออ้ายหนี่ คำว่าไอเลิฟยู.....

เชอแตมหรือซารังแฮโย คำใดก็ตาม

แค่ขอให้เธอได้รู้

(ซ้ำ **,**)

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com