เพลง เจ็บไหม - Punch พั้นช์ วรกาญจน์

เพลง เจ็บไหม - Punch พั้นช์ วรกาญจน์



เนื้อเพลง เจ็บไหม - Punch พั้นช์ วรกาญจน์



เจ็บไหม...เจ็บไหม
หกล้มแล้วเธอเจ็บไหม เป็นแผล เลือดไหล เคยให้ฉันคอยรักษา
ไม่ยากเย็นอะไร ฉันแค่คอยใส่ยา ไม่นักหนา เดี๊ยวเดียวก็หาย..
เจ็บไหม...เจ็บไหม
วันนี้ที่เธอถูกทิ้ง
เจ็บแผล เจ็บจริง เธอแทบจะทนไม่ไหว
แผลมันมองไม่เห็น จะใส่ยาตรงไหน...ไม่อาจรักษาให้เธอ

*แผลใจฉันก็เคยเจ็บมา น้ำตานั้นไม่ช่วยอะไร มีเพียงความข่มขื่นลึกๆในใจ ลึกๆในใจ
วันเวลาเท่านั้นที่เหมือนเป็นตัวเยียวยา รักษาใจกันไป...

เจ็บไหม...เจ็บไหม คราวนี้คงเป็นแบบฉัน
ที่ฉันเข้าใจ เป็นเพราะเธอเองรู้ไหม
ทิ้งฉันไปกับเขา เจ็บจนตายเพียงไหน....และยังเจ็บแผลเดิมอยู่

ซ้ำ (*,*)

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com