เพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ - Am Fine (แอมฟายน์)

เพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ




MV เพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ



เหมือนจะรู้แต่ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ คนดี
ที่เราคบอยู่ตอนนี้ เธอจริงจังแค่ไหน
ทุกครั้งที่เดินจับมือ ฐานะเราคืออะไร
คนรักใช่ไหม หรือแค่เพื่อนคนหนึ่ง

ถามว่ายิ้มให้ใครนะ ก็หาว่าฉันก้าวก่าย
ฉันแค่ถามจะไปไหน เธอก็บอกห้ามหึง
วันนี้ยังคุยด้วยดี พรุ่งนี้จะเป็นอย่างหนึ่ง
เป็นอย่างนั้น ฉันก็เลยคาใจ

* แค่อยากรู้ว่าฉันเป็นใคร อยู่ ตรงไหนของหัวใจเธอ
ให้อยู่ใช่ไหม หรือให้ไปดีกว่า
ให้เป็นคนครึ่งๆ กลางๆ แก้อารมณ์อ้างว้าง
แค่บางเวลาหรือเปล่า หรือแค่เหงาฉันไม่เข้าใจเธอ

เหมือนจะลึกแต่ไม่ซึ้ง ฉันไม่ค่อยแน่ใจ
หรือที่แท้แค่อ่อนไหว เธอไม่ได้รักฉัน
ลองถามหัวใจได้ไหม รู้แล้วให้ช่วยบอกฉัน
เรื่องอย่างนั้น ฉันไม่อยากคาใจ

ซ้ำ *

แค่อยากรู้ว่าฉันเป็นใคร อยู่ ตรงไหนของหัวใจเธอ
ให้อยู่ใช่ไหม หรือให้ไปดีกว่า
ให้เป็นคนครึ่งๆ กลางๆ แก้อารมณ์อ้างว้าง
แค่บางเวลาใช่ไหม หรือแค่เหงาฉันไม่เข้าใจเธอ
หรือแค่เหงาพูดให้เข้าใจที

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com