เพลง ใจเหลือเหลือ - Dr.Fuu

เพลง ใจเหลือเหลือ




MV เพลง ใจเหลือเหลือ




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ใจเหลือเหลือ


ลำพังรักเธอคนเดียวทำให้ลำบากใจมากอยู่แล้ว
ยังมีเขาเข้ามาแข่ง เข้ามาแบ่งแย่งเธอจากฉันไป
และเหมือนจะรู้ชะตาว่าไม่มีปัญญาสู้เขาได้
และเหมือนต้องถอยทางไป และคงตัดใจ
ก่อนจะต้องนอนร้องไห้มากกว่าที่เคย

เมื่อเกมรักยังไม่จบยังไม่อยากจะนับหยดน้ำตา
ก่อนนอนฉันภาวนาให้เขามาด้วยใจไม่จริงจัง
แม้รู้ฉันไม่ดีพอ แต่จะขอบอกรักให้เธอฟัง
แม้รู้ว่าเกินกำลังที่จะแบกหวัง แต่ใจก็สั่งให้รักไป

* เศษ ใจเหลือเหลือ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้
ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้รึเปล่า
ให้ฉันมีความหวังสักนิด ได้มีสิทธิ์เท่านี้ก็เอา
แม้ว่าเธอจะชอบเขา แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจ

รักสามฉันเศร้าคนเดียว ได้แต่รอขอเธอช่วยเห็นใจ
อยากไล่เขาไปไกลๆเธอคงมองใจฉันดีกว่านี้
แค่เพียงเห็นเธอเคียงกัน ทำให้ฉันน้ำตาแทบล้นปลี่
เธอหลงเขาแล้วคนดี แต่ว่าทางนี้อย่าลืมว่ามีฉันอีกคน

ซ้ำ *

ฉันไปใหนไม่รอด กว่าจะรักใครซักคนไม่ง่ายเลย
ฉันไม่กล้าลืม ไม่กล้าทิ้งรักไปเลย เพราะรู้ว่าใจคงเจ้บมากกว่านี้

ซ้ำ *

แม้ว่าเธอจะชอบเขา แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com