เพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ - Kamikaze กามิกาเซ่

เพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ





MV เพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ



ถ้าวันนึงเกิดเพื่อนคนนึง แอบไปคิดถึงเธอ
จะแปลกมั้ยเออ แล้วเค๊าควรบอกเธอมั้ย
แล้ววันนึงเกิดเพื่อนคนเดิม ตกลงกับหัวใจ
ว่าควรรักใคร แล้วใครกันที่ควรรัก

สมมุติว่าฉันจะพูดออกไปว่าตามที่ใจคิด
ขอถามซักนิดว่าเรานั้นจะมีผิดใจกันรึป่าว
ไม่ตอบ ไม่โกรธ แค่อยากถาม
.. ก็เพราะ ..

* เธอทำให้ฉันได้เจอกับความรัก
เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ
จากนาทีที่พบเธอ..ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ
เธอทำให้ฉันต้องเป็นคนคนนี้
เป้นคนที่รัก รักเธอมากมาย
ไม่ว่าในฐานะใด..ยังเป็นคำคำเดิมอยู่ข้างใน
.. รักเธอ ..

ถ้าบังเอิญ แบบถ้าบังเอิญ ว่าไม่เป็นเพื่อนกัน
รักเธอ รักกัน มากเกินคำว่าเพื่อนมั้ย
ถามเธอดู แบบถามเธอดู ไม่เอาอย่ามากมาย
แค่ลอง ถามไง ว่างเมื่อไหร่ค่อยตอบนะ

เพราะว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรก็ไม่มีใครรู้
แต่ในวันนี้มีเธอนั้นเหมือนฉันยังมีความรักอยู่
ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ดูสดใส
.. ก็เพราะ ..

( ซ้ำ * )

รักเธอ

[Rap]

เธอทำให้ฉันได้เจอกับความรัก
เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ
จากนาทีที่พบเธอ..ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ
เราต่างก็ใช้สายตาส่งภาษา
แทนคำที่สัญญากันมากมาย
ไม่ว่าในฐานะใด..ยังเป็นคำคำเดิมอยู่ข้างใน..

ไม่ว่านานซักเท่าใด..ยังยืนยันคำเดิมจากหัวใจ
รักเธอ รักเธอ รักเธอ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com