เพลง ดูเธอทำ - Girly Berry เกิร์ลลี่เบอร์รี่

เพลง ดูเธอทำ - Girly Berry เกิร์ลลี่เบอร์รี่




MV เพลง ดูเธอทำ




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ดูเธอทำ


* ดู ดู๋ ดู ดูเธอทำ ทำไมถึงทำกับฉันได้ ๆ
เรารักกันชอบกันก็หลายวันอยู่ อยู่ดีๆอยู่ๆเธอจากไป
ทั้งข้าวของเครื่องใช้ก็ยังดูดี แต่ซีดีบ๊อบมาเล่ย์กลับหายไป
ฉันเก็บเงินสะสมซื้อทุกชุด ทั้งแผ่นใหม่แผ่นสดุดก็เอาไป
เอาข้าวของเงินทองฉันจะไม่ว่า แต่อย่าเอาเสื้อหลายกัญชาของฉันไป

** ดู ดู๋ ดู ดูเธอทำ ทำไมถึงทำกับฉันได้ ๆ
กลับมาเถิดคนดีฉันยังรออยู่ ใครจะซวยใครจะรู้ช่างเขาปะไร
ฉันมีใจดวงเดียวเธอก็รู้ รู้ทั้งรู้ว่ารักเธอจนหมดใจ
หินก้อนเดียวที่ฉันให้คงไม่มีค่า โปรดจงเก็บไว้เถิดนะอย่าทำลาย
ในเมื่อฉันมีเธอเธอมีฉัน เส้นทางสู่ฝันคงจะไม่ไกล
ดู ดู๋ ดู ดูเธอทำ ทำไมถึงทำกับฉันได้ ๆ

ซ้ำ *

ดู ดู๋ ดู ดูเธอทำ ทำไมถึงทำกับฉันได้ ๆ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com