เพลง หายใจออกก็เหงา หายใจเข้าก็คิดถึง - C-QUINT ซีควินท์

เพลง หายใจออกก็เหงา หายใจเข้าก็คิดถึง




MV เพลง หายใจออกก็เหงา หายใจเข้าก็คิดถึง




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง หายใจออกก็เหงา หายใจเข้าก็คิดถึง



(All) หายใจออกเมื่อไหร่ก็เหงา หายใจเข้าก็คิดถึง คิดถึงเธอทุกลมหายใจ เหงาไม่หายไปสักวัน

(Best) เธอเหมือนหนังสือที่ฉันถืออยู่ทุกวัน (Yoshi) แต่ไม่เปิดอ่านจนมันหายไป
(Best) เธอเหมือนกับแสงทุกนาทีไม่สนใจ (Yoshi) รู้ตอนมืดลงไปว่าควรต้องมี

(Fluke) ฉันเหมือนคำร้องไร้ทำนองจากเสียงเพลง (Pitt) ถูกทิ้งให้เคว้งเงียบงันสิ้นดี
(Fluke) เห็นค่าความรักก็ในวันที่ไม่มี (Pitt) รู้หัวใจตัวเองเมื่อเธอหนีไป

Hook
(All) หายใจออกเมื่อไหร่ก็เหงา หายใจเข้าก็คิดถึง (Best) ไม่มีเธอมาซึ้ง (Fluke) ใจสั่นสั่น
(All) คิดถึงเธอทุกลมหายใจ เหงาไม่หายไปสักวัน (Pitt) ทุกเสียงในใจฉัน (Bank) ร้องเรียกเธอคนเดียว

(Bank) ถ้าเธอกลับมาฉันจะท่องให้ขึ้นใจ (Pitt) หนังสือเล่มไหนเทียบเธอไม่มี
(Bank) ถ้าเธอได้ยินช่วยคืนแสงให้ฉันที (Best) ให้ฉันได้มองเห็นวันที่สวยงาม

(All) หายใจออกเมื่อไหร่ก็เหงา หายใจเข้าก็คิดถึง (Best) ไม่มีเธอมาซึ้ง (Fluke) ใจสั่นสั่น
(All) คิดถึงเธอทุกลมหายใจ เหงาไม่หายไปสักวัน (Pitt) ทุกเสียงในใจฉัน (Yoshi) ร้องเรียกเท่านั้น

(All) รัก.....(Best) คำที่เธออยากได้ยิน (All) รัก.....(Fluke) วันนี้จะบอกให้ฟัง
(Bank)ฉันรักเธอเธอได้ยินบ้างไหม (Pitt) ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอเดียวดาย

(All) หายใจออกเมื่อไหร่ก็เหงา หายใจเข้าก็คิดถึง (Pitt) ซึ้งแล้ว (Bank) ซึ้งแล้ว (Yoshi) รักเธอ
(All) คิดถึงเธอทุกลมหายใจ เหงาไม่หายไปสักวัน (Pitt) ทุกเสียงในใจฉัน (Bank) ร้องเรียกเธอคนเดียว

(All) หายใจออกเมื่อไหร่ก็เหงา หายใจเข้าก็คิดถึง (Best) ไม่มีเธอมาซึ้ง (Fluke) หัวใจฉันสั่น
(All) คิดถึงเธอทุกลมหายใจ เหงาไม่หายไปสักวัน (Pitt) ทุกเสียงในใจฉัน (Bank) ร้องเรียกเธอคนเดียว

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com