เพลง รู้ไว้ - นุ้ย วิริยาภา

เพลง รู้ไว้




MV เพลง รู้ไว้




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง รู้ไว้



มันนานมาแล้วที่ตัวของฉันเดินทางมาตั้งเท่าไหร่
อยู่ๆก็คิดและ ก็ยังยิ้มอยู่กับตัวเองในใจ
แม้เวลาจะเนิ่นและนาน แม้ว่าเธอจะไกลเท่าใด
ยังมีเธอช่วยดูแลให้ฉันเดินไปเสมอ ฮืม
ระหว่างตัวฉันและเธอ เรานั้นเป็นมากกว่าแค่รู้จัก
เป็นคนที่รู้ใจ คนที่รักตลอดเวลา รู้มั้ย

**เพราะว่าเธอไม่เคยจะห่าง รู้ว่ามีเธออยู่ไม่ไกล
เพราะสิ่งเหล่านี้แหละทำให้ฉันอยากให้เธอรู้... เสมอ
ว่าฉันรักเธอ แค่คิดถึงเธอก็ทำให้ฉันอบอุ่น
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่านานแค่ไหน ฉันก็คงไม่ให้ใครเข้ามาแทนที่เธอได้เลย

อยากบอกว่าฉันไม่อาจมองหา ไม่อาจจะรักใคร ใหม่
มันเป็นความรู้สึกที่ลึกซึ้งเกิน ที่จะอธิบาย
เพราะว่าเธอไม่เคยจะเปลี่ยน และเธอทำให้ฉันแน่ใจ
เพราะสิ่งเหล่านี้แหละทำให้ฉันอยากให้เธอรู้...เสมอ
ว่าฉันรักเธอ แค่คิดถึงเธอก็ทำให้ฉันอบอุ่น
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่านานแค่ไหน ฉันก็คงไม่ให้ใครเข้ามาแทนที่เธอได้เลย

คนหนึ่งคนนั้นคือเธอ คนที่ฉันรักคือเธอ
ที่ทำให้ฉันภูมิใจว่าฉันมีเธอคนนี้ข้างกาย
คนที่ได้ใจฉันคือเธอ รู้บ้างไหมว่าเธอทำให้ฉัน
รู้สึกเหมือนคนที่โชคดี แค่ไหน

(**)

รู้ไว้ ว่าฉันรักเธอ แค่คิดถึงเธอก็ทำให้ฉันอบอุ่น
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่านานแค่ไหน ฉันก็คงไม่ให้ใครเข้ามาแทนที่เธอ ได้เลย

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com