เพลง In Love - บัวชมพู ฟอร์ด

เพลง In Love




MV เพลง In Love




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง In Love



ก็เธอมาทำให้ความสุขนั้นรอบกาย
เธอคนเดียวที่ทำให้ฉันละลาย
เฮ้อ.. ถ้าเธอไปทำกับใครแบบนี้เขาไม่รักให้มันรู้
มองตัวเองก็อาจจะเหมือนรอดตาย
คนดีๆใครบอกว่าหาได้ง่าย
เฮ้อ.. เธอมอบแต่สิ่งดีๆให้ฉันทุกๆวินาที

* ฉันรู้ดี ไม่ได้ฝันไป เพราะว่าหัวใจ ฉันนั้นรักเธอ
และเหมือนสัญญา ข้างในมันบอกถึงเวลามอบชีวิตให้คนนี้

** ฉันพร้อมยอมทุกอย่าง พร้อมทำทุกอย่าง
และทำทุกทางไม่ยอมให้ใจของเราไกลห่าง
ขอแค่เธอไม่เปลี่ยน หัวใจไม่ห่าง
จะไม่มีวันที่รักเราเปลี่ยนไป

ตอนกลางวันก็มัวแต่คิดถึงเธอ
เวลานอนก็ยังหลับฝันละเมอ
เฮ้อ.. ช่วยบอกให้ตรงๆอีกที บอกรักให้ชัดๆจะได้รู้
เธอคนดีสม่ำเสมอเรื่อยมา อารมณ์ดีไม่มีปัญหาไม่ว่า
เฮ้อ.. เธอมอบแต่สิ่งดีๆให้ฉันทุกวินาที

ซ้ำ *,**
มีเธอคนเดียวก็เพียงพอ เป็นเพียงคนเดียวที่เฝ้ารอ
ตั้งแต่ที่มีเธอ นับแต่วันแรกที่ได้เจอ
ชีวิตก้เปลี่ยนไป ต่อจากวันนี้ก็ไม่คิดจะเปลี่ยนใจ
แค่เพียงเราสองคน ก็สุขและซึ้งได้

เพราะทุกๆครั้งที่ไม่มีเธอข้างกาย
เธอรู้บ้างไหมหัวใจของคนอย่างฉันนั้นแทบจะวาย
ขอบคุณทุกๆสิ่งที่ทำให้เราได้พบกัน
และขอสัญญาต่อจากวันนี้จะรักเธอไปทุกๆวัน

ซ้ำ **

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com