เพลง ไม่เหลือเหตุผลจะรัก - แก้ม เดอะสตาร์ The Star

เพลง ไม่เหลือเหตุผลจะรัก




MV เพลง ไม่เหลือเหตุผลจะรัก




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ไม่เหลือเหตุผลจะรัก


ผู้หญิงคนนึงเวลามีใจ ก็มักจะหาเหตุผล
เพื่อให้อภัย.. ให้คนที่เรา.. นั้นแคร์ได้
เฝ้าหาข้อดีข้างในตัวเธอ มาลบที่เธอทำร้าย
ปลอบให้ตัวเอง.. มีกำลังใจ.. รักเธอเรื่อยมา

แต่กี่ทีแล้วที่ทน กี่หนต้องเสียน้ำตา
จนฉันหมดกำลัง.. หมดเวลา..
หมดข้ออ้าง.. กับใจ.. จะยอมเธอแล้ว...

ไม่เหลือซักเหตุผล ที่ฉันจะรักเธอต่อไป
ใจมีแค่นี้.. ให้เจ็บแค่ไหน.. พอเถอะพอที
ทุกเสียงในใจฉัน บอกให้เราเลิกกันไปเท่านี้
ผู้หญิงคนเดิม ไม่มี.. อีกแล้ว

จดไว้ในใจเป็นบทเรียนนึง ท่องไว้ให้ซึ้งเสมอ
อย่ารักใครจน.. ไม่มองความจริง.. ที่เป็นอยู่
อาจเสียเธอไปในวันนี้แล้ว ปวดร้าวไปนานก็รู้
แต่ก็ยังดี.. กว่าอยู่เสียใจ.. ทั้งชีวิตเพราะเธอ

แต่กี่ทีแล้วที่ทน กี่หนต้องเสียน้ำตา
จนฉันหมดกำลัง.. หมดเวลา..
หมดข้ออ้าง.. กับใจ.. จะยอมเธอแล้ว...

ไม่เหลือซักเหตุผล ที่ฉันจะรักเธอต่อไป
ใจมีแค่นี้.. ให้เจ็บแค่ไหน.. พอเถอะพอที
ทุกเสียงในใจฉัน บอกให้เราเลิกกันไปเท่านี้
ผู้หญิงคนเดิม ไม่มี.. อีกแล้ว

ฉันต้องช้ำ เท่าไหร่ ไม่เห็นจะดีขึ้นเลย
ทั้งที่ไม่อยากเอ่ย แต่ใครมันจะทนไหว...

ไม่เหลือซักเหตุผล ที่ฉันจะรักเธอต่อไป
ใจมีแค่นี้.. ให้เจ็บแค่ไหน.. พอเถอะพอที
ทุกเสียงในใจฉัน บอกให้เราเลิกกันไปเท่านี้...
ผู้หญิงคนเดิม ไม่มี.. อีกแล้ว
รักเพื่ออะไร.. ไม่รู้.. อีกแล้ว.

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com