เพลง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป - Tattoo Colour แทตทูคัลเลอร์

เพลง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป



เธออยู่ตรงนี้อยู่ไม่ไกล และต่อจากนี้ อีกไม่นานเท่าไร
คนที่ตรงนี้เขาต้องไป มีแค่ภาพทรงจำติดใจเท่านั้นเอง

แต่ทุกนาทีจากนี้จะเป็นเช่นไร เก็บรักที่มีเอาไว้เท่านั้นก็มีความหมาย
จากวันนี้..ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร ในเมื่อเราต้องห่างตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป
นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มีค่อยๆห่างไกล วันที่เราพบกันตัวฉันยังจำได้
อยากให้เก็บมันไว้..ฉันนั้นรักเธออยู่ทั้งที่รู้เธอต้องจากไป

เธออยู่ตรงนี้ในสายตา ความรู้สึกนี้จะย้อนมาเมื่อไร
เพราะว่าวันนี้เขาต้องไป มีแค่ภาพทรงจำติดใจเท่านั้นเอง

แต่ทุกนาทีจากนี้จะเป็นเช่นไร เก็บรักที่มีเอาไว้เท่านั้นก็มีความหมาย
ต่อจากวันนี้..ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร ในเมื่อเราต้องห่างตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป
นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มีค่อยๆห่างไกล วันที่เราพบกันตัวฉันยังจำได้
อยากให้เก็บมันไว้..ฉันนั้นรักเธออยุ่ทั้งที่รู้ในใจ

จากวันนี้ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร ในเมื่อเราต้องห่างตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป
นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มีค่อยๆห่างไกล วันที่เราพบกันตัวฉันยังจำได้
อยากให้เก็บมันไว้ ฉันนั้นรักเธออยู่ทั้งที่รู้ว่าเธอต้องจากไป

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com